Nam 1993 hợp với tuổi nào lấy vợ để cuộc sống hạnh phúc và sung túc nhất. Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay qua bài viết sau đây của cuocsongso.org.

1. Đôi nét về tình duyên Quý Dậu

Nam 1993 kết hôn hợp với tuổi nào ?nam 1993 hợp với tuổi nào
Đàn ông tuổi Quý Dậu (1993) nên lấy vợ những tuổi nào hợp nhất? Bật mí cách chọn tuổi vợ hợp với nam 1993 theo can chi xung hợp

Xem tuổi hợp kết hôn cho nam giới sinh năm 1993 (Quý Dậu) – Bạn là nam sinh năm 1993, bạn đang có ý định kết hôn và muốn tìm hiểu xem tuổi của mình và bạn gái có hợp nhau không? Tất cả những thắc mắc, trăn trở của đàn ông 93 như nam 1993 kết hôn với tuổi gì thì hợp hay nam 1993 với nữ 1995 có hợp nhau không? sẽ phần nào được sáng rõ hơn qua bài luận giải chi tiết sau đây. Lưu ý, danh sách các tuổi nữ hợp với nam 1993 khi lấy làm vợ kèm luận giải chi tiết bên dưới của chúng tôi dựa trên những tính toán khoa học về can chi xung hợp giữa tuổi của hai bạn, chỉ mang tính chất tham khảo vì hôn nhân hạnh phúc hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

nam-1993-hop-voi-tuoi-nao-ket-hon-cho-cuoc-song-hanh-phuc
Nam 1993 hợp với tuổi nào kết hôn cho cuộc sống hạnh phúc

Để con trai mình trở thành một đứa trẻ ngoan, biết hiểu chuyện, biết phân biệt đúng sai, mời bạn tham khảo ngay cách dạy con trai bướng bỉnh.

2. Cách chọn tuổi hợp theo nguyên tắc ngũ hành

Người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 có mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim (tức Vàng mũi Kiếm). Do đó:

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Kim: Đây là nhóm tuổi hợp nhất với Quý Dậu, bởi vì lưỡng Kim sẽ tạo thành bính khí tốt. Hài người tương hợp với nhau sẽ bổ trợ những điểm khuyết thiếu cho nhau, luôn hòa hợp, đồng tâm, cùng ý khiến mọi vấn đề trong cuộc sống đều thuận lợi.

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Thủy: Hợp hơn với nữ, nếu nữ Quý Dậu lấy người có tuổi mang mệnh Thủy sẽ rất tốt, vợ sẽ là điểm tựa vững chắc cho chồng, giúp chồng ngày càng làm ăn phát đạt. Đây gọi lại tương sinh thuận. Trái lại, nam Quý Dậu lấy vợ mang mệnh Thủy là chồng sinh vợ, gọi là tương sinh ngược, sẽ không được tốt như vế đầu.

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Thổ: Hợp hơn với nam, nếu nam Quý Dậu lấy nữ mang mệnh Thổ thì được tương sinh thuận, rất tốt trong hôn nhân và làm ăn kinh doanh. Cũng như ở trên, nếu nữ tuổi Quý Dậu lấy nam mang mệnh Thổ thì là tương sinh nghịch, cũng không xấu nhưng không được tốt như vế đầu.

3. Nam 1993 hợp với tuổi nào

– Nam tuổi quý dậu kết hôn với nữ tuổi quý dậu (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, kết hôn với nhau gặp số nhất Phú Quý, Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn không may mắn lắm thì cũng khá giả. Tính tình vợ chồng không được hợp nhau về lời ăn tiếng nói, nên nhường nhịn nhau trong cuộc sống thì mới làm nên sự nghiệp.

– Nam tuổi Qúy dậu kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn đặng dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ. Thêm vào đó Tính tình vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau sẽ được cuộc sống ấm êm.

– Nam tuổi Quý dậu kết hôn với nữ tuổi Ất hợi (Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng tương đối tốt, kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị hoặc có chức tước, được nhiều người hay mến thương, Tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống nên nhẫn nhịn nhau thì mới được ấm êm.

– Nam tuổi quý dậu kết hôn với nữ tuổi Ất hợi (Nam hơn nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, nên làm ăn dễ dàng, gặp may mắn về vấn đề tài chính, tuy nhiên tính tình vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên nếu 3 vợ chồng biết nhường nhịn, kiên nhẫn cùng chung tay xây dựng thì làm ăn sẽ lên.

– Nam tuổi Qúy dậu kết hôn với nữ tuổi Đinh sửu (Nam hơn nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng danh giá với đời,được nhiều người quý mến, thêm vào đó tính cách hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc ấm no.

– Nam tuổi Qúy dậu kết hôn với nữ tuổi Mậu dần (Nam hơn nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian, tính tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, nên hai vợ chồng cần bền bỉ, chịu khó cùng nhau chung lo thì ngày sau cũng được hưởng ấm no.

Và nếu 2 bạn đang tính đến chuyện sớm có con, hãy tham khảo ngay các kiến thức làm cha mẹ và nuôi dạy con cái ngay tại trang web mẹ yêu bé nhé!