Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng; PSG hả hê khi trả thù thành công Quỷ đỏ và những tin bóng đá quốc tế 3/12 đáng chú ý.

Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng 

Ở thắng lợi với tỷ số bóng đá 3-0 mà Juventus có được trước Dynamo Kiev vào rạng sáng ngày 3/12, Ronaldo đã đóng góp một pha lập công. Chừng ấy là đủ để tiền đạo người BĐN đạt tới cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Cụ thể, với pha lập công nói trên, siêu sao 35 tuổi đã có tổng cộng 750 bàn thắng kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp sau 1028 lần ra sân. Đây thực sự là thành tích vĩ đại mà mọi cầu thủ bóng đá đều ao ước.

Bóng đá quốc tế 3/12: Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng 

PSG hả hê khi trả thù thành công Quỷ đỏ

Marquinhos của PSG cảm thấy rất vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến 3-1 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”: “Tôi rất vui với những gì toàn đội đã thể hiện. Chúng tôi đã chơi với lòng dũng cảm và sự quyết tâm cao độ. PSG đã có những khoảnh khắc ấn tượng và có những phút giây căng thẳng.

Bóng đá là thế, đặc biệt là trước một đội bóng giỏi như vậy. Chúng tôi biết những chi tiết nhỏ và chiến lược sẽ tạo nên sự khác biệt. PSG đã chấp nhận rủi ro sau giờ nghỉ. May mắn thay, M.U đã không ghi bàn từ những cơ hội của họ còn chúng tôi đã làm được”.

Kroos lỡ miệng tiết lộ tình hình phòng thay đồ Real

“Mọi thứ ở Real đang rối tung lên. Đây là mùa giải mà chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Vấn đề ở đây không liên quan gì đến thể lực cả. Tôi có thể khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng khi bạn thua thì nhìn đâu cũng thấy những điều tiêu cực. Dù sao đi nữa thì chúng tôi cũng phải tiếp tục làm việc cật lực và cố gắng giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng”, Kroos kết luận.

Toni Kroos không có ý định làm HLV

Là một cầu thủ tài năng nhưng Toni Kroos tiết lộ anh không có ý định làm HLV. “Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành một HLV. Tôi không muốn bị áp lực bởi những chuyến đi, giành nửa đời còn lại của mình tại khách sạn và luôn phải xa gia đình. Tôi đã làm điều đó suốt cả cuộc đời mình. Có lẽ tôi sẽ làm một bình luận viên sau khi giải nghệ”.