Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị; Messi đáng bị đuổi khỏi sân và những tin bóng đá quốc tế sáng 3/11 đáng chú ý.

Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị

Cựu danh thủ Pháp, Frank Leboeuf cho rằng, HLV Solskjaer tốt nhất là đẩy Paul Pogba trên ghế dự bị.

Pogba vừa phạm lỗi ngớ ngẩn khiến MU thua Arsenal cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 3 từ đầu mùa, tiền vệ Pháp khiến Quỷ đỏ bị thổi phạt đền.

Với tuyến giữa MU có nhiều sự lựa chọn, Frank Leboeuf tin rằng, Pogba phải cảm thấy may mắn khi được lựa chọn vào đội hình xuất phát của Solskjaer.

“Tôi không biết có bất kỳ lời giải thích nào cho phong độ của MU hay không. Đó là một trận thắng ngẫu nhiên và may mắn trước Leipzig chẳng.

Bởi những gì tôi chứng kiến ở Ngoại hạng Anh là một MU không đủ tốt, phong độ giảm xuống đáng kể. Rất lạ khi nhìn thấy hàng tiền vệ kim cương đó, khi mà Solskjaer muốn có Pogba ở giữa sân, nơi cậu ta rõ ràng là một vấn đề.

Sang hiệp 2 cậu ta được điều chỉnh, chơi hầu như ở bên cánh trái. Điều này cho thấy, Solskjaer không biết phải làm gì với Pogba. Solskjaer phải xem xét lại, có lẽ vị trí tốt nhất cho Pogba lúc này là trên băng ghế dự bị”.

Bóng đá quốc tế sáng 3/11: Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị

Messi đáng bị đuổi khỏi sân

Dù ghi bàn ở Turin trong trận đấu vắng Ronaldo thì Messi vẫn đang trải qua mùa giải khó khăn ở Barca. Đến lúc này, tiền đạo số 10 vẫn chưa có bàn thắng nào từ một tình huống diễn ra trên sân, khi 3 ba pha lập công của Messi đều từ chấm 11m.

Ở trận Barca hòa Alaves 1-1 mới đây, Messi còn có hành động xấu xí đá bóng vào trong tài chính Alejandro Hernandez mà theo cựu trọng tài La Liga, Juan Oliver và giới chuyên gia nhận định bóng đá lichthidau lẽ ra đội trưởng số 10 phải bị đuổi khỏi sân thay vì chỉ nhận thẻ vàng.

“Cậu ta nên bị đuổi khỏi sân, mặc dù quả bóng không trúng vào Alejandro Hernandez. Với hành động đó, rõ ràng Messi muốn đe dọa trọng tài và đáng bị thẻ đỏ trực tiếp”.

Barca cần bán trước rồi mới nghĩ đến chuyện mua

Tình hình tài chính lúc này đang không cho phép Barca linh hoạt trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng xứ Catalunya sẽ phải bán bớt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu muốn đưa về thêm một ai đó trong cùng khoảng thời gian này.

Theo Mundo Deportivo, chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets cho biết: “Nếu chúng tôi bán ai đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, chúng tôi sẽ mua được những người mới. Chúng tôi cũng có thể ký hợp đồng với những cầu thủ hết hạn hợp đồng. Đó là tình hình của Barca”.

Đội chủ sân Camp Nou lúc này được cho đang nhắm mua thêm tiền đạo để lấp vào khoảng trống Luis Suarez để lại. Barca đang có phong độ khá tệ khi chỉ xếp thứ 12 tại La Liga.