Nhận định bóng đá Wolves vs Man City, 02h15 ngày 22/9. Với đối thủ là Wolves  nhiều khả năng Man City sẽ gặp khó khăn ở trận đấu đêm nay.

Wolves đã khai màn Premier League 2020/21 một cách hoàn hảo với việc đánh bại Sheffield United với tỉ số 2-0 ngay trên sân đối thủ. Mặc dù ngay sau đó, họ phải nhận thất bại ở League Cup trước Stoke City, nhưng trận thua này không đánh giá được gì nhiều bởi rõ ràng, đội chủ nhà chấp nhận buông ở giải đấu này và dồn sức cho đấu trường Ngoại hạng Anh và châu lục, mà trước mắt là cuộc chạm trán với gã khổng lồ Man City.

nhan-dinh-bong-da-wolves-vs-man-city-02h15-ngay-22-9
Nhận định bóng đá Wolves vs Man City, 02h15 ngày 22/9

Man City đang phải đối mặt với áp lực cực lớn ngay trong ngày đầu ra quân ở Premier League mùa giải mới, bởi lẽ đối thủ chính của họ – Liverpool tiếp tục giành chiến thắng và có những sự bổ sung cực kỳ chất lượng. Nếu như Liverpool không có Thiago và Diogo Jota, rất nhiều người tin rằng Man City sẽ lật đổ họ để giành lại ngôi vương, nhưng câu chuyện hiện tại hoàn toàn khác.

Trong trận đại chiến đầu tiên của mùa giải, Liverpool đã hạ đẹp Chelsea với ty so bong da truc tuyen 2-0 ngay tại Stamford Bridge, qua đó giữ nguyên mạch chiến thắng. Điều này hiến Man City bước vào trận đấu với Wolves với khoảng cách kém Liverpool đến 6 điểm, và tạo ra áp lực vô hình với các học trò của Pep Guardiola.

Quan trọng hơn, Man City khá đen đủi khi đụng ngay phải Wolves ở trận ra quân. Trong hai trận gần nhất, Pep-team đều thua Wolves. Mùa trước, họ thất bại 0-2 ngay tại Etihad trước khi thua ngược 2-3 tại Molineux. Lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh của “Bầy sói” là ác mộng thực sự với đội bóng áo xanh.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Man City, bởi lẽ họ không có quá nhiều sự thay đổi so với mùa trước. Hai tân binh Nathan Ake và Ferran Torres không được kỳ vọng sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với City. Họ đơn giản chỉ là những người thay thế, những phương án dự phòng cho các tình huống khẩn cấp.

Báo bóng đá quốc tế cho biết đêm nay, Ake sẽ ra sân thay cho Laporte, trong khi Torres nhiều khả năng ngồi dự bị. Lối chơi của Man City vẫn xoay quanh De Bruyne, Sterling và Gabriel Jesus.

Đây có thể xem là bài toán lớn với HLV Pep Guardiola. Đã đến lúc người ta yêu cầu ông thể hiện một “màu sắc” khác với Man City, nhưng rất khó cho HLV này tạo ra sự phá cách khi trong tay ông chỉ là những con người cũ.

Tỷ lệ kèo giữa Wolves vs Man City

Tỷ lệ kèo giữa Wolves vs Man City
Tỷ lệ kèo giữa Wolves vs Man City

Thành tích đối đầu

* 10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

Thông tin lực lượng

* Wolves: Jonny chấn thương

* Man City: Aguero, Bernado Silva chấn thương. Laporte, Mahrez để ngỏ khả năng ra sân

Dự đoán tỷ số giữa Wolves 1-1 Man City