LEGO ra mắt bộ sản phẩm mới, nhắm mục tiêu dành cho người lớn có tên LEGO Forma, cho phép bạn xây dựng một con cá, giúp người lớn xả stress sau một ngày làm việc.

Lego tạo bước ngoặt mới sản phẩm ra mắt trên Indiegogo

Theo cuocsongso.org cho hay, Lego hợp tác với IndieGoGo enterprise, thương hiệu đồ chơi nổi tiếng đã ra mắt LEGO FORMA, chính thức ra mắt dòng sản phẩm dành cho người lớn. Trong khi đó, LEGO là một trong những loại đồ chơi có thể xoa dịu mọi đứa trẻ ồn ào, nhà sản xuất muốn khuyến khích người lớn hãy chơi đồ chơi như một cách khoa học để xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bộ Lego forma mới tinh xả stress sau cả ngày dài làm việc
Bộ Lego forma mới tinh xả stress sau cả ngày dài làm việc

LEGO tạo ra những bước ngoặt mới: Một sản phẩm nhắm mục tiêu, món đồ chơi dành cho người lớn có tên bộ LEGO Forma, vừa mới ra mắt trên Indiegogo. Các sản phẩm đầu tiên, món đồ chơi cho phép bạn xây dựng một con cá.

Bên trong toàn bộ khung hình là hệ thống bánh răng truyền động để mô phỏng chuyển động của cá khi bơi. Sau khi lắp ráp xong một bộ LEGO FORMA, bạn có thể tùy biến ngoại hình của những chú cá bằng nhiều loại “skin” trang trí.

Bộ LEGO FORMA kích thích sáng tạo và tư duy 

Bộ LEGO FORMA dòng sản phẩm mới dành cho người lớn, sẽ giúp khuyến khích người lớn thôi nhìn vào mắt hình máy tính hay smartphone. Khía cạnh sáng tạo và tư duy của con người cần được luyện tập chứ không nên bỏ quên.

Hiện tại bộ sản phẩm đang trong mô hình có “được thiết kế tốt, phần chắc chắn” khi hoàn thành “tạo thành một khung động”, như LEGO Forma cho biết. “Đó là một thử thách sáng tạo, chu đáo mà vẫn đủ đơn giản để hoàn thành trong một vài giờ.” Có thể nói LEGO đã vượt qua mục tiêu ban đầu là 500 lần bán hàng, gấp năm lần; chiến dịch sẽ chạy thêm một tháng nữa.

Bộ LEGO FORMA kích thích sáng tạo và tư duy 
Bộ LEGO FORMA kích thích sáng tạo và tư duy 

Bộ LEGO FORMA ra mắt đồ chơi người lớn, giúp xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngay từ khi mở bán thử trên IndieGoGo thì LEGO FORMA đã cháy hàng trong chốc lát. Theo tin tức từ cuộc sống số cho hay, một số LEGO chính thức nhắm mục tiêu người lớn lên để lấy. Một chiến dịch Indiegogo mới, khởi động vào thứ năm, cho bộ LEGO Forma hứa hẹn nhiều điều thú vị mới.

Theo đó, bộ công cụ này, có giá 45 đô la trên trang web huy động vốn từ cộng đồng quốc tế, có 294 yếu tố bao gồm thanh và các phần khác được sử dụng để tạo ra cá koi đầy màu sắc, di chuyển. Da có thể thay thế và cho phép bạn thay đổi màu sắc của koi hoặc biến mô hình thành một con cá mập. Người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng mô hình này.