Bóng đá QTế 23/6: Stewart Downing loại 2 ông lớn khỏi cuộc đua NHA, MU liên hệ với De Ligt,… là những nội dung đáng chú ý.

Stewart Downing loại 2 ông lớn khỏi cuộc đua NHA

Man City và Liverpool là kỳ phùng địch thủ trong những năm gần đây, nhưng cựu cầu thủ chạy cánh người Anh Downing tin rằng Pep Guardiola và Jurgen Klopp có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn trong mùa giải tới.

Cựu ngôi sao Premier League đã ủng hộ Chelsea và Tottenham, những đội lần lượt đứng thứ ba và thứ tư trong mùa trước, trở thành ứng cử viên vô địch tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay, bỏ qua Arsenal và Manchester United, những đội đứng thứ năm và thứ sáu.

“Tôi có thể thấy Chelsea là câu lạc bộ thách thức Manchester City và Liverpool trong mùa giải tới. Họ đã có chủ mới, có một người quản lý tốt, người mà tôi chắc chắn sẽ ở lại với sự hậu thuẫn của chủ sở hữu mới. Nếu họ đưa Raheem Sterling về và Romelu Lukaku ra đi, họ sẽ có một đội chất lượng.”

“Antonio Conte đã làm một công việc không thể tin được với Tottenham, đội đã gặp khó khăn. Họ đã tăng cường sức mạnh vào mùa hè này và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiếp tục và đó là lý do tại sao ông ấy ở lại. Tôi sẽ không loại trừ họ khỏi cuộc đua.”

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel dự kiến có 5 đội sẽ thách thức danh hiệu vào mùa giải tới, bao gồm Manchester United. Ông nói cuối mùa trước: “Manchester United sẽ tham gia cuộc đua và Tottenham chắc chắn sẽ tham gia cuộc đua với Antonio Conte.”

“Chúng tôi muốn tiếp tục cuộc đua, Liverpool và Man City làm mọi thứ để khiến đội của họ mạnh hơn và họ đặt tiêu chuẩn rất cao. Đây là thách thức của chúng tôi.”

Bóng đá QTế 23/6: Stewart Downing loại 2 ông lớn khỏi cuộc đua NHA
Bóng đá QTế 23/6: Stewart Downing loại 2 ông lớn khỏi cuộc đua NHA

MU liên hệ với De Ligt

Trong những nỗ lực củng cố hàng phòng ngự của mình, MU được cho là đã liên hệ với người đại diện của Mathijs De Ligt, trung vệ đang khoác áo Juventus.

De Ligt còn hợp đồng với Juventus đến hè 2024, và đội bóng thành Turin đã đưa đề nghị gia hạn, nhưng bắt anh phải giảm lương từ 12 triệu euro/năm xuống còn 7,5 triệu euro/năm, và đó là lý do những cuộc thương thuyết giữa hai bên bất thành. Nhân cơ hội này, MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của De Ligt, cầu thủ được transfermarkt định giá 70 triệu euro, và Juventus cũng nhất quyết không đàm phán với đội bóng nào nếu đề nghị thấp hơn con số ấy. Ngoài MU, còn Liverpool, Chelsea, Man City, Real Madrid và PSG đều để mắt tới De Ligt.

De Ligt năm nay mới 22 tuổi, song đã chơi 117 trận cho Juventus (ghi 8 bàn, kiến tạo 3). Trước đó, anh cũng từng chơi 117 trận cho Ajax (ghi 13 bàn, kiến tạo 7). Trung vệ cao 1m89 này cũng đã khoác áo đội tuyển Hà Lan 38 trận, ghi 2 bàn.

Todd Boehly nhắm người cũ Liverpool

Edwards đã có 10 năm thành công rực rỡ tại Liverpool, nhận được nhiều lời khen ngợi cho hoạt động kinh doanh chuyển nhượng ấn tượng của mình, trước khi rời đi sau khi hợp đồng của ông hết hạn vào mùa hè này, thừa nhận rằng ông cần kế hoạch mới sau 1 thập kỷ ở Anfield.

Chelsea đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới sau khi xác nhận sự ra đi của giám đốc điều hành lâu năm Marina Granovskaia, chủ sở hữu mới Todd Boehly sẽ tiếp quản công việc kinh doanh chuyển nhượng của câu lạc bộ trong khi tìm được người thay thế.

Andrea Berta của Atletico Madrid đã được liên hệ với việc chuyển đến Stamford Bridge vào đầu mùa hè này và bây giờ The Telegraph đã đưa tên của Edwards vào danh sách này.

Bên cạnh những nội dung tin thể thao, tin bóng đá trong ngày bạn đọc cũng có thể quan tâm đến World Cup giải đấu hấp nhất hành tinh và theo dõi bxh World Cup đầy đủ nhất.