Một chiếc Mi Band 4 vừa qua được ra mắt khiến cho thị trường smartband sục sôi rất nhiều. Đây là một chiếc đồng hồ khá thú vị khi dừng ở mức giá dưới 1 triệu đồng.

Đây là một thị trường sản xuất ra đồ chơi số vô cùng hữu ích, nó cũng đã nhận được rất nhiều ưu đãi từ người tiêu dùng. Những thiết bị theo dõi sức khỏe đang được rất tin dùng vì vậy nên Xiaomi là cái tên cũng được nhắc đến nhiều nhất khi đóng góp trong thị trường này thêm phần màu mỡ. Tính từ thời điểm đầu năm đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm theo dõi sức khỏe trên thị trường.

Mi Band 4
Mi Band 4

Đối với Mi Band 4 mang một dáng vẻ của hình viên con nhộng màu đen bóng bao bọc xung quanh bởi một chiếc vòng đen bằng cao su. Phím cảm ứng của Mi Band 4 đã được thay đổi trở về với một mặt phẳng kính xuyên suốt. Đây cũng là một điểm mới lạ của chiếc vòng theo dõi sức khỏe này. Phím cảm ứng có biểu tượng vòng tròn này mang chức năng như phím Back và có độ phản hồi rất nhanh. Chấu tiếp điện để nạp pin đã được di dời xuống mặt dưới của Mi Band 4, tuy nhiên bạn vẫn phải tháo nó ra khỏi dây.

Mi Band 4 đã có màn hình màu OLED nên mọi thứ hiển thị ra có vẻ sặc sỡ hơn một chút. Nội dung ở đây cũng đã được tách biệt và rõ ràng hơn rất nhiều. Ở đây, bạn có thể thấy rằng màn hình màu cũng giúp bạn nhận thấy có thêm nhiều kiểu mặt đồng hồ hơn để có thể thay đổi thường xuyên mà không bị nhàm chán. So với những sản phẩm trong tầm thời gian này thì Mi Band 4 được đánh giá tốt hơn hẳn do mặt đồng hồ có điểm mới lạ.

Ngoài ra, kích thước màn hình đã được tăng lên, từ 0,78 inch ở Mi Band 3 thành 0.95 inch. Không những thế độ phân giải của thiết bị này cũng được tăng lên không hề nhỏ. Dù nằm ở phân khúc giá rẻ, Xiaomi vẫn trang bị cho Mi Band 4 của mình cảm biến gia tốc 6 trục, từ đó có thể đo đạc và nhận diện các bài tập thể thao phức tạp một cách chính xác hơn.

Mi Band 4 còn tính được cả khoảng dốc mà mình đã leo trong quá trình chạy, điều mà không phải sản phẩm nào dưới 1 triệu đồng cũng có thể làm được. Với mức giá xách tay vào khoảng 600.000 đồng và chính hãng chỉ tầm 850.000 đồng, khó có thể nói sản phẩm nào khác có thể vượt mặt được Mi Band 4 này. Đây thật sự là một chiếc smartband duy nhất chỉ có ở Xiaomi.

Thiết bị theo dõi sức khỏe này đã cho bạn nhận thấy rằng nó tốt hơn với tất cả những thiết bị khác. Nếu bạn thấy thiết bị này hữu dụng hãy cùng cuocsongso tham khảo giá bán thôi.