Quagliarella từ chối trở lại Juventus; Bayern Munich xác nhận không mua sắm trong tháng 1 và những tin bóng đá quốc tế sáng 8/1 đáng chú ý.

Quagliarella từ chối trở lại Juventus

Tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Italia – Fabio Quagliarella đã từ chối việc trở lại đội bóng thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay bất chấp những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Sampdoria để về với Juventus.

HLV Andrea Pirlo đang muốn tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay và Quagliarella từng là một trong những mục tiêu tin đồn, khi trước đây anh từng có quãng thời gian thi đấu cho Juve tại lịch thi đấu bd Ngoại Hạng Anh từ năm 2010 đến 2014 và có được 30 bàn thắng.

Bóng đá quốc tế sáng 8/1: Quagliarella từ chối trở lại Juventus

Bayern Munich xác nhận không mua sắm trong tháng 1

Giống như tất cả các CLB, tài chính của Bayern đã bị ảnh hưởng, phần lớn là do sự vắng mặt của các CĐV trên các khán đài trong cuộc khủng hoảng Covid-19. Vì lý do đó, HLV Hansi Flick đã loại trừ việc “Hùm xám” thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

“Hãy để tôi nói rõ ràng về điều này: tình hình hiện tại ảnh hưởng đến tất cả các CLB trên thế giới,” Flick nói. “Đó không phải là một tình huống dễ dàng. Tôi không muốn yêu cầu CLB đưa về bất kỳ cầu thủ mới nào. Tôi biết tình hình của Bayern Munich, tôi biết CLB đang gặp khó khăn vào lúc này”.

“Đội hình mà chúng tôi có ở đây sẽ là đội hình mà chúng tôi sử dụng cho đến cuối mùa giải”.

Xem thêm: Nếu cha mẹ nào muốn đặt tên con là Bảo Ngọc nhưng băn khoăn không biết tên Bảo Ngọc nghĩa là gì thì truy cập ngay vào lichthidau24h để giải đáp thắc mắc nhé!

Romero nói lời chia tay các đồng đội M.U

Ngày chia tay của thủ môn Sergio Romero với M.U đang đếm ngược khi truyền thông Anh khẳng định anh đã nói lời tạm biệt với các đồng đội giữa lúc tin đồn có thể quay lại quê nhà Argentina thi đấu. Ngoài đội bóng quê nhà Boca, Romero còn nhận sự quan tâm từ Brighton và một vài CLB ở MLS. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ cùng một đồng đội khác ở M.U là Marcos Rojo đầu quân cho Boca.