Tin bóng đá Chelsea 7/10: Noni Madueke đang cảm thấy áp lực vì chỉ cần một vài màn trình diễn tệ hại là vị trí của anh ở Chelsea sẽ bị đe dọa.

Madueke chia sẻ lý do bị Nottingham cầm hòa

Không khó hiểu khi Madueke cảm thấy thất vọng trong ngày Chelsea nhận kết quả bóng đá hòa 1-1, mặc dù anh là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của The Blues và đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng áo xanh trước Nottingham Forest.

Sao Chelsea nói sau trận đấu: “Họ rất kiên cường với rất nhiều cầu thủ phía sau bóng. Họ biết nếu cho chúng tôi không gian, chúng tôi sẽ rất nguy hiểm, chúng tôi đã có thể ghi được 3, 4 hoặc 5 bàn, nhưng đây là một trong những trận đấu như vậy.”

Tin Chelsea 7/10: Madueke chia sẻ lý do bị Nottingham cầm hòa

“Họ là một đội cứng đầu. Chúng tôi bước vào trận đấu với ý định giành 3 điểm nhưng chúng tôi không thể và điều đó thật đáng thất vọng. Họ đã phòng ngự gần như toàn bộ trận đấu và đôi khi không thể vượt qua.”

Tuy nhiên, điều quan trọng đối với Madueke là anh dường như vẫn khỏe mạnh, mặc dù đã bị thay ra vào cuối trận vì có vẻ bị đau. Anh không đề cập đến bất kỳ chấn thương nào trong cuộc phỏng vấn, do đó có cơ hội để tiếp tục thể hiện bản thân thời gian tới.

Nicolas Jackson có hành động xấu với đối thủ

Trận đấu căng thẳng trên sân Stamford Bridge bị biến thành một cuộc ẩu đả lớn những phút cuối trận.

Cầu thủ hai đội lao vào nhau gây hấn, quyết ăn thua đủ, sau hành động Nico Williams đẩy Marc Cucurella về phía HLV Enzo Maresca.

Đoạn phim độc quyền từ SunSport cho thấy thời khắc bùng phát màn hỗn chiến ngay trước khu vực kỹ thuật của hai đội.

Các thành viên trong đội ngũ hậu cần, HLV và cầu thủ dự bị đều lao vào sân khi cuộc ẩu đả diễn ra.

Nicolas Jackson trước đó đã được rút ra nghỉ phút 81. Điều này không ngăn cản anh tham gia màn loạn đả, khi đoạn phim quay cảnh Jackson vung tay về phía mặt Morato của Forest.

Tiền đạo Senegal bị các đồng đội kéo đi trong lúc nhiều cầu thủ khác tiếp tục ủn đẩy, lời qua tiếng lại.

Lúc tình hình ổn định, Jackson tránh được án phạt từ trọng tài Chris Kavanagh. Cả Williams, Cucurella cùng Levi Colwill bị phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Bóng đá QT 24/6: Kieran Trippier đang gặp vấn đề về bắp chân

Xem thêm: Tin Man City 18/5: Man xanh hụt quân trước trận CK Cup FA

"Những thông tin mà chúng tôi mang đến mang tính chất tham khảo. bạn hãy dùng chúng cho mục đích chính đáng không phạm pháp nhé"