MU nhắm mua Milan Skriniar; HLV Arteta chỉ tên ‘kẻ thù tồi tệ nhất’ của Arsenal là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 8/10.

MU nhắm mua Milan Skriniar

Ở mùa giải năm nay, Harry Maguire đang tụt dốc không phanh và đánh mất luôn vị trí chính thức trong đội hình vào tay Lisandro Martinez. Hiện nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chính vì vậy, lúc này MU đang nhắm đến một cái tên khác về để thế chỗ Maguire và người được đội chủ sân Old Trafford quan tâm là Milan Skriniar của Inter Milan. Tuy nhiên, theo tờ thể thao số Caught Offside, cái giá để Quỷ đỏ có được cầu thủ này sẽ không hề thấp.

Bóng đá quốc tế sáng 8/10: MU nhắm mua Milan Skriniar

HLV Arteta chỉ tên ‘kẻ thù tồi tệ nhất’ của Arsenal

Arsenal đang có khởi đầu như mơ tại Premier League mùa này với ngôi đầu bảng. Trước trận đấu với Liverpool, HLV Arteta đã chỉ ra ‘kẻ thù lớn nhất của Arsenal’ trong cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này.

HLV Mikel Arteta cho biết: “Để giành chiến thắng trong những trận đấu như vậy, bạn thực sự cần phải tin rằng bạn có thể cạnh tranh với những đội bóng đó. Nếu bạn không có suy nghĩ này thì bạn chỉ còn nỗi sợ hãi.

Và nỗi sợ hãi là kẻ thù tồi tệ nhất, đặc biệt là khi bạn phải chống lại các đội bóng hàng đầu, bởi vì họ sẽ sử dụng sự khiếp sợ để giành chiến thắng trong các trận đấu bóng đá.

Bạn không thể mang nỗi sợ hãi hay bất kỳ thứ gì như vậy vào trận đấu vào chủ nhật (với Liverpool). Arsenal cần thi đấu giống như cách chúng tôi đấu với Tottenham (Arsenal thắng 3-1 vào tuần trước)”.

De Bruyne đòi đốt áo MU

Ngôi sao người Bỉ của Manchester City liên tục gây ra nhiều cơn ác mộng ở Old Trafford và giờ anh lại cố gắng từ chối giấc mơ United. Sau màn hạ nhục ‘hàng xóm’ cuối tuần trước, De Bruyne cho thấy anh không có thiện cảm với những người ở nửa đỏ thành phố Manchester.

Khi xuất hiện trên chương trình podcast Mid Mid của Bỉ, Kevin De Bruyne đã được tặng một chiếc áo thi đấu của Manchester United với tên và số áo của chính anh ở mặt sau.

Người dẫn chương trình nói rằng ‘đó là một giấc mơ’, nhưng De Bruyne đã nhanh chóng sầm mặt xuống và nói: ‘Tôi có thể đốt nó bây giờ không?’ và ‘hầu hết những giấc mơ không có thật’.

Trong khi De Bruyne nhanh chóng từ bỏ việc khoác lên chiếc áo MU thì mới đây anh lại thừa hưởng 1 chiếc áo từ đối thủ truyền kiếp của Manchester City sau khi đổi áo thành công với Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục vào thời gian nào để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.