Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel; Man City chia tay công thần vào cuối mùa giải này là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 13/4.

Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel

Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao. Anh nói: “Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Chelsea thật may mắn khi có Thomas Tuchel. Một HLV đích thực”.

“Tôi đánh giá cao những gì Chelsea thể hiện ở trận đấu này. Họ đã chiến đấu với một tinh thần rất cao, các cầu thủ đều nỗ lực ở mức cao nhất. Dù không thể vào bán kết nhưng nỗ lực của thầy trò Thomas Tuchel vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Bóng đá quốc tế sáng 13/4: Cesc Fabregas ngợi ca Thomas Tuchel

Man City chia tay công thần vào cuối mùa giải này

Kết thúc mùa giải 2020/2021, Fernandinho ngồi lại và tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục gắn bó thêm một năm, tức tới cuối mùa 2021/2022. Đội chủ sân Etihad và cầu thủ người Brazil đã không đạt thỏa thuận gia hạn và Fernandinho sẽ rời đội bóng thành Manchester vào cuối mùa này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Fernandinho đã có 373 lần ra sân cùng Man City, ghi được 25 bàn và giành được 13 danh hiệu. Mùa giải năm nay, tiền vệ mang áo số 25 chỉ thi đấu 13 trận với trung bình 46 phút/trận tại kết quả bóng đá Anh cho Man City.

Man Utd coi Harry Kane là ưu tiên

Hướng tới mùa 2022/23, Quỷ đỏ xác định Kane là mục tiêu số 1 để tăng cường sức mạnh hàng công. Kane thi đấu nổi bật gần đây kể cả không ghi bàn. Chính vì thế, Man Utd càng khao khát sở hữu chứ ký của chân sút người Anh. Man Utd sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Edinson Cavani hết hợp đồng và Cristiano Ronaldo nhiều khả năng cũng không tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Atletico Madrid bị UEFA phạt nặng khi tái đấu Man City

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa thông báo Atletico Madrid sẽ không được phép cho các CĐV ngồi ở một phần khán đài sân nhà Wanda Metropolitano trong trận lượt về tứ kết Champions League tiếp đón Man City lúc 2h rạng sáng 14/4 (giờ Việt Nam) sắp tới.

Đây là biện pháp kỷ luật mà cơ quan quyền lực nhất bóng đá lục địa già đưa ra dành cho “Rojiblancos” khi một nhóm CĐV của họ có hành vi ném vật thể lạ xuống sân Etihad, gây gổ và chào kiểu Đức Quốc xã trong trận lượt đi hôm 6/4 ở Manchester.