Nhận định Southampton vs Newcastle, 02h30 ngày 11/3 – đá bù vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Dự đoán kết quả Southampton vs Newcastle từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Southampton vs Newcastle

Trong 8 trận tiếp đón Newcastle gần nhất đều diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh, Southampton đã có  kqbóng đá bất bại tới 7 lần và giành chiến thắng 5 trận. Điểm tựa dành cho “Các vị thánh” cũng đến từ lợi thế sân nhà đang có sự khác biệt rất lớn.

Kể từ tháng 10 năm ngoái đến nay, Southampton đều bất bại tất cả các trận đấu trên sân nhà ở mọi sân chơi mà họ tham dự. Ngay cả những đối thủ tên tuổi như Man City, Everton, Leicester City hay Tottenham đều bất lực khi hành quân đến đây là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhận định Southampton vs Newcastle 11/3

Ở chặng đường còn lại của mùa giải năm nay, Southampton vẫn hướng đến mục tiêu chen chân vào nhóm được dự Cúp châu Âu. Sau 27 trận đã đấu, đội chủ nhà có 8 chiến thắng và 8 lần bị đánh bại và 11 trận hòa.

Trong khi đó, không phủ nhận những nỗ lực trong thời gian gần đây nhưng Newcastle vẫn còn nhiều việc phải làm để có tấm vé trụ hạng an toàn. Bởi thực tế lúc này Chích chòe đang chịu tổn thất đáng kể khi hàng loạt trụ cột đã dính chấn thương cũng như các lý do cá nhân không thể thi đấu.

Lịch sử giữa Southampton vs Newcastle

  • Newcastle thắng Southampton 3/5 lần đối đầu gần nhất
  • 3/5 lần đối đầu gần đây giữa hai đội nổ tài

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Southampton Vs Newcastle

  • Southampton: 1 hòa 1 thua 3 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Newcastle: 1 hòa 4 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Southampton vs Newcastle 

  • Southampton: Forster; Livramento, Bednarek, Stephens, Walker-Peters; S. Armstrong, Romeu, Ward-Prowse, Redmond; Adams, Broja.
  • Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Willock, Shelvey, Joelinton; Saint-Maximin, Wood, Fraser.

Dự đoán tỷ số bóng đá Southampton vs Newcastle: 1-0

Lịch thi đấu bóng đá Italia Serie A mùa 2021/2022 giải vô địch quốc gia Italia, xem các thông tin lịch thi đấu bóng đá ý sau mỗi vòng đấu ngay tại website của chúng tôi</p