Alves lo lắng về lần ra mắt thứ 2 tại Barca; Roma thắng trận, Mourinho khiến dư luận bất ngờ là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 14/12.

Alves lo lắng về lần ra mắt thứ 2 tại Barca

Dani Alves nhiều khả năng có lần thứ 2 ra mắt Barca khi đội bóng chuẩn bị gặp Boca Juniors.

Dù ngôi sao người Brazil là một cái tên dày dặn kinh nghiệm nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng vì chuẩn bị được khoác áo Barca thi đấu. Bày tỏ trước phóng viên, cựu cầu thủ PSG chia sẻ:

“Tôi rất lo lắng sau khi rời xa câu lạc bộ này quá lâu. Suốt thời gian qua, tôi đã không thể chiến đấu, thi đấu cho CLB này. Thời điểm và thử thách quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi đã đến vì tình hình của câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì kết quả bóng đá hôm nay.”

“Được chơi bóng luôn rất đặc biệt dù ở bất cứ đâu. Tôi có mối quan hệ rất tốt với nhiều người ở đây. Cuộc đối đầu này tôn vinh một trong những huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu và điều này thật đáng tự hào.”

Bóng đá quốc tế sáng 14/12: Alves lo lắng về lần ra mắt thứ 2 tại Barca

Roma thắng trận, Mourinho khiến dư luận bất ngờ

Jose Mourinho sẽ có nhiều điều cần phải nói với các học trò sau chiến thắng 2-0 cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Spezia. Trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người BĐN rất vui khi thấy Roger Ibanez và Chris Smalling ghi bàn từ các quả phạt góc, nhưng nhấn mạnh rằng vẫn còn chỗ để cải thiện trước trận đấu lớn gặp Atalanta:

“Tôi thích hai bàn thắng từ các quả phạt góc, bởi vì ngày hôm qua chúng tôi đã tập luyện các tình huống cố định trong 25 phút. Tôi thích kết quả cuộc đối đầu này nhưng chưa hài lòng về trận đấu. Đây không phải là một trận đấu khó khăn, bắt đầu từ hiệp một, chúng ta đã dâng cao và để mất rất nhiều bóng dễ dàng.”

“Chúng tôi chưa bao giờ có sự luân chuyển bóng tốt. Vào thời điểm đó, không khó để đối đầu với Spezia. Sau tỷ số 2-0, tôi cũng thích nỗ lực của Ibanez, người vẫn ở trên sân với một số khó khăn. Tôi có cảm giác trận đấu vẫn chưa kết thúc. Sau khi Smalling ra sân, mọi thứ thay đổi vì Cristante thế chỗ và cả đội để cho Spezia bắt nhịp với trận đấu.”

Barca mơ bộ ba Chelsea

Mundo cho hay, bộ ba cầu thủ gồm Christian Pulisic, hậu vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barcelona.

Đội bóng xứ Catalan có kế hoạch mượn Pulisic vào tháng Giêng và ký hợp đồng với Rudiger và Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi 2 hậu vệ này hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

Ưu tiên của Rudiger và Azpilicueta đều là ở lại Chelsea, tuy nhiên tùy thuộc vào đàm phán hợp đồng gia hạn. Hiện vẫn chưa có tiến triển trong đề nghị của The Blues.