Bóng đá quốc tế trưa 15/11: Man Utd muốn chiêu mộ Toni Kroos 2.0; Gerrard muốn chiêu mộ hàng loạt sao MU; Quỷ đỏ chốt giá bán Lingard

Bóng đá quốc tế trưa 15/11: Man Utd muốn chiêu mộ Toni Kroos 2.0

Man Utd muốn chiêu mộ Toni Kroos 2.0

Theo tờ Bild (Đức), Man Utd muốn có sự phục vụ của Dominik Szoboszlai (RB Leipzig). Cầu thủ này được đánh giá có phong thông tin bóng tương đồng với Toni Kroos. Szoboszlai có thể trở thành chất xúc tác đặc biệt cho đội hình MU, khi anh thi đấu rất đa năng ở vai trò đá cánh và cũng đảm nhận được nhiệm vụ của tiền vệ trung tâm.

Mùa giải năm nay, sau 15 trận ra sân cho RB Leipzig, Szoboszlai đã ghi được 6 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Atletico Madrid cho thương vụ này. RB Leipzig hét giá Szoboszlai rơi vào khoảng 60-70 triệu euro.

Mời bạn xem thêm ty so bong da cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

Gerrard muốn chiêu mộ hàng loạt sao MU

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Aston Villa, Steven Gerrard đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng cho đội bóng này. Được biết, huyền thoại Liverpool đang để mắt tới 5 ngôi sao đang thất sủng tại Man United đó là: Jesse Lingard, Donny Van de Beek, Axel Tuanzebe, Diogo Dalot và James Garner.

Quỷ đỏ chốt giá bán Lingard

Ở mùa hè vừa qua, Man Utd được cho là muốn West Ham trả 25 triệu bảng cho Jesse Lingard. Tuy nhiên, phía đội bóng của thủ đô London đã không chấp nhận. Và giờ đây, theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn thu về 10 triệu bảng khi bán Lingard vào tháng 1 tới.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang bong da để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Liverpool để mắt tới Karim Adeyemi

Karim Adeyemi có thể nói là một viên ngọc quý của bóng đá Đức. Rất nhiều đội bóng lớn đang dành sự quan tâm cho tài năng trẻ sinh năm 2002.

Mới đây, đã có thêm một đội bóng gia nhập cuộc đua giành người, đó là Liverpool – theo 2 nhà báo Tobi Altschäffl và Christian Falk.

Adeyemi là một tiền đạo đầy tiềm năng. Trong bối cảnh mũi đinh ba của họ đã bắt đầu có tuổi thì một sự chuẩn bị cho tương lai là điều cực kỳ cần thiết.