Tin bóng đá chiều 21/7: Memphis Depay tập buổi đầu cùng Barcelona; Thủ tướng yêu cầu Ngoại hạng Anh thắt chặt.

Tin bóng đá chiều 21/7: Memphis Depay tập buổi đầu cùng Barcelona

Memphis Depay tập buổi đầu cùng Barcelona

Mặc dù vừa thi đấu tại EURO 2020 nhưng Memphis Depay đã sớm có mặt tại Barcelona để có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Tiền đạo người Hà Làn cùng HLV Koeman tỏ ra khá thân mật trong buổi tập này. Ở một chiều hướng khác, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Depay chỉ nhận dược 70% tiền lương đã đàm phán với Barcelona do CLB gặp khó khăn về tài chính.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm tỷ lệ cược của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Thủ tướng yêu cầu Ngoại hạng Anh thắt chặt

Tờ Daily Mail đưa tin, Thủ tướng Anh Boris Johnson yêu cầu ban tổ chức Ngoại hạng Anh thắt chặt hơn về các quy định Covid-19. Theo đó, các CĐV yêu cầu phải có được giấy xác nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19 và số CĐV được vào sân tối đa là 16.000 nếu như mức cảnh báo Covid-19 vẫn ở mức cao.

Chelsea đàm phán bán Emerson

Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea và Napoli đang thương lượng về trường hợp của hậu vệ trái Emerson Palmieri. Emerson muốn trở về Italia thi đấu nhưng hiện hai CLB đang có khúc mắc giá cả, Chelsea đòi 20 triệu euro trong khi Napoli muốn giá 15 triệu.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm ty so bong da được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Pogba có thể đến PSG hoặc Real Madrid

Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã đàm phán các điều khoản cá nhân với PSG. Đội bóng của Pháp tin rằng họ có thể mua Pogba với giá rẻ hơn 89 triệu bảng, số tiền mà MU bỏ ra mua cầu thủ 28 tuổi vào năm 2016.

Pogba còn 1 năm hợp đồng với MU và đang hưởng mức lương 290 nghìn bảng/tuần. Không có dấu hiệu nào cho thấy Pogba muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Như vậy, Pogba có thể rời khỏi MU theo dạng tự do lần thứ 2 vào Hè năm sau. Trong quá khứ, Juventus từng trả 800 nghìn bảng tiền bồi thường khi họ kí hợp đồng với Pogba vào năm 2012. 4 năm sau đó, Juventus nhận được 89 triệu bảng khi MU móc hầu bao để mua tiền vệ người Pháp.

Lúc này, MU đang cân nhắc có nên bán Pogba và thu về khoản tiền lớn trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa vào ngày 31/08, hoặc giữ cầu thủ người Pháp ở lại và đối mặt với nguy cơ mất trắng vào Hè năm sau.

PSG là một trong số ít các CLB có thể trả lương cho Pogba. Đội bóng thủ đô Paris tin rằng họ có thể thuyết phục MU bán Pogba với giá 43 triệu bảng. Mặc dù vậy, PSG vẫn chưa liên hệ với MU về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Ngoài ra, Real Madrid và Juventus cũng rất quan tâm tới Pogba. Tiền vệ 28 tuổi đang đi nghỉ Hè và sẽ trở lại CLB vào tuần sau để chuẩn bị cho mùa giải mới.