Bóng đá QT chiều 13/4: Mourinho có thành tích tệ nhất sự nghiệp; Barca giá trị nhất thế giới; Tuchel cảnh báo Porto.

Bóng đá QT chiều 13/4: Mourinho có thành tích tệ nhất sự nghiệp

Mourinho có thành tích tệ nhất sự nghiệp

Thất bại trước MU khiến HLV Mourinho nhận thêm những kỷ lục buồn trong sự nghiệp. Đây đã là trận thua thứ 10 của Tottenham trong mùa giải năm nay. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, chưa bao giờ “Người đặc biệt” chạm đến con số đáng thất vọng này. Với việc giải Ngoại hạng Anh vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhiều khả năng con số 10 trận thua vẫn chưa phải là những gì tồi tệ nhất với Tottenham.

Barca giá trị nhất thế giới

Theo Goal, Barca đã vượt lên trên đối thủ truyền kiếp Real Madrid trong danh sách 10 CLB giá trị nhất thế giới bóng đá của Forbes.

Los Blancos là những người đứng đầu BXH khi danh sách này được công bố gần nhất cách đây 2 năm. Tuy nhiên, họ đã tụt xuống phía sau Barca – những người đang được định giá 4,76 tỷ đô la.

Premier League đóng góp nhiều CLB nhất trong top 10. MU, Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal và Tottenham đều có mặt trong danh sách này.

Nhưng trái ngược với giải ngoại hạng Anh, Serie A không có một đội nào có mặt trong top 10.

Sevilla xây chắc top 4

Với chiến thắng 4-3 trước Celta Vigo trong trận đấu muộn nhất của vòng 30 La Liga, Sevilla đã củng cố vững chắc top 4. Hiện họ đang có kết quả bongdaso 61 điểm, hơn 14 điểm so với đội xếp thứ 5 là Real Sociedad.

Tuchel cảnh báo Porto

HLV Thomas Tuchel đã không che giấu tin đồn về việc Rudiger và Kepa ẩu đả trên sân tập với nhau cách đây 1 tuần. Và trước thềm trận đấu với Porto ở Champions League, khi được hỏi ông sẽ tìm đến ai khi mọi chuyện gặp khó khăn, Tuchel đã nhân cơ hội này cảnh báo đối thủ.

“Thành thật mà nói, bạn sẽ không muốn dính vào trận chiến với Rudiger, Cesar Azpilicueta hoặc Mateo Kovacic đâu”, Tuchel nói.

“Họ là những chàng trai giàu cảm xúc. Họ luôn sẵn sàng chiến đấu và bản chất của họ là thể hiện điều đó trên sân cỏ để giúp đội nhà giành chiến thắng”.

Chelsea đang có lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về gặp Porto vì ở lượt đi họ đã thắng với ket qua bong da 2-0.