Bóng đá QT tối 28/12: Khi Salah trở thành vấn đề của Liverpool; tương lai của Mohamed Salah liên tục được nhắc đến, và bản thân anh cũng bóng gió về giấc mơ sang Real Madrid hoặc Barcelona.

Bóng đá QT tối 28/12: Khi Salah trở thành vấn đề của Liverpool

Khi Salah trở thành vấn đề của Liverpool

Trong thời gian ngắn gần đây, tương lai của Mohamed Salah liên tục được nhắc đến, và bản thân anh cũng bóng gió về giấc mơ sang Real Madrid hoặc Barcelona.

Jurgen Klopp không thích điều này. Nhà cầm quân người Đức cố gắng dập tắt tin đồn quanh Salah, nhưng không thành công.

Việc để câu chuyện về tương lai chi phối khiến Salah không thể tập trung tốt nhất cho các trận đấu với Liverpool.

Lich thi dau bong da hom nay với West Brom, Salah gần như không tồn tại dù anh được Klopp sử dụng trọn vẹn 90 phút.

Kết quả thế nào? Cầu thủ người Ai Cập chạm bóng 73 lần, thực hiện 56 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92,9%.

Tuy vậy, hiệu quả về mức độ đóng góp của Salah không cao. Anh tạo 1 cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Bản thân có 3 cú sút nhưng đều không chính xác.

Salah không thể hiện được hình ảnh cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Premier League (13 bàn, 5 trong số đó từ phạt đền).

Liverpool để mắt đến tiền đạo của Arsenal

Theo The Athletic, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo tiềm năng Folarin Balogun của Arsenal.

Cầu thủ 19 tuổi này cũng đang thu hút sự chú ý từ một số tại Bundesliga. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau.

Arsenal đang cố gắng ràng buộc Balogun với các điều khoản mới. Nhưng trước mắt, Balogun sẽ được tự do đàm phán thỏa thuận sơ bộ với Liverpool khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

CLB Brazil bác bỏ kỷ lục thế giới của Messi

Trong tuần rồi Messi đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB với 644 bàn thắng trong màu áo Barca. Phá vỡ kỉ lục cũ là 643 bàn thắng mà Pele đã có ket qua bong da ghi cho CLB Santos ở Brazil.

Nhưng mới đây phía CLB Santos đã lên tiếng bác bỏ kỉ lục của Messi vì họ cho rằng số bàn thắng thực tế của Pele không phải là 643 mà là 1091 bàn thắng. Đội bóng này cho rằng có 448 bàn thắng của Pele đã bị “thống kê thiếu” vì nó diễn ra ở các trận đấu giao hữu hoặc các trận đấu có giá trị thấp.