Lộ diện thuyền trưởng mới của PSG; Tuchel trải lòng sau khi bị PSG sa thải và những tin bóng đá quốc tế tối 25/12.

Lộ diện thuyền trưởng mới của PSG

HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải sau trận thắng với tỷ số bóng đá 4-0 trước Strasbourg vào đúng dịp Giáng sinh. Theo phóng viên Fabrizio Romano, PSG sẽ phải đền bù 6 triệu euro vì điều này đồng thời tiết lộ HLV trưởng mới của CLB nước Pháp là Pochettino.

“Việc sa thải Thomas Tuchel sẽ khiến PSG mất khoảng 6 triệu euro”, Romano viết.

“Hiện họ đang làm việc với các luật sư của Mauricio Pochettino để ký hợp đồng với anh ấy và sẽ công bố đây là HLV mới trong những giờ tới”.

“Allegri chưa bao giờ được liên lạc trong thời gian gần đây. ‘Poch’ sẽ là tân HLV trưởng của PSG”.

Bóng đá quốc tế tối 25/12: Lộ diện thuyền trưởng mới của PSG

Tuchel trải lòng sau khi bị PSG sa thải

HLV Thomas Tuchel vừa chính thức bị PSG sa thải nhưng có lẽ ông đã biết số phận của mình từ trước đó khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu gặp Strasbourg. “Thành thực mà nói, tôi luôn phải tự hỏi mình trong 6 tháng đầu tiên cầm quyền tại PSG những câu hỏi kiểu như “Tôi vẫn là một HLV bóng đá hay đã trở thành một “chính trị gia” hay một “bộ trưởng”? Tại PSG, mọi chuyện không chỉ xoay quanh câu chuyện bóng đá”.

=> Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá trung quốc mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc tại ketquabongda.com

Chelsea chuẩn bị chia tay Rudiger

Theo tờ La Parisien, Chelsea và PSG đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận chuyển nhượng Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge. Anh chỉ được ra sân ở những trận đấu gặp đối thủ yếu hơn, hoặc trận đấu không quan trọng.

Mức phí chuyển nhượng của Rudiger khoảng 22,5 triệu bảng. Ngoài PSG, Barcelona và Juventus cũng đang quan tâm tới Rudiger.

“Người thừa” Chelsea sắp cập bến Madrid

Theo El Chiringuito, hậu vệ cánh trái Marcos Alonso của Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Lampard trong mùa giải năm nay khi mà Ben Chilwell luôn được xem là lựa chọn số một.