Tin bóng đá trưa 21/8: Adama Traore lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha; Adama Traore được HLV Luis Enrique trao cơ hội khoác áo tuyển quốc gia sau màn trình diễn ấn tượng tại Wolves ở Premier League 2019/20.

Tin bóng đá trưa 21/8: Adama Traore lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha

Adama Traore lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha

Chiều 20/8 (giờ Hà Nội), HLV Luis Enrique tổ chức họp báo công bố danh sách triệu tập của tuyển Tây Ban Nha cho đợt tập trung tháng 9. “La Roja” đối đầu tuyển Đức vào ngày 4/9 tại Dusseldorf, trước khi chạm trán Ukraine 3 ngày sau đó ở Valdebebas trong khuôn khổ Nations League 2020/21.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha gọi lên tuyển 7 tân binh gồm Sergio Reguilon, Eric Garcia, Mikel Merino, Oscar Rodriguez, Ferran Torres, Ansu Fati và Adama Traore. Trong khi đó, những cái tên quen thuộc như Jordi Alba, Saul Niguez hay Diego Costa không được triệu tập lần này.

Traore từng bị thải loại khỏi lò đào tại Barca, nhưng tỏa sáng tại Premier League trong màu áo Wolves nhờ tốc độ và sức mạnh. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 chơi 54 trận trên mọi đấu trường, có ket qua bong da truc tuyen ghi 6 bàn và có 12 pha kiến tạo. Anh có thói quen bôi dầu lên tay khi ra sân để tránh những pha chơi xấu của đối thủ.

PSG được thưởng kỷ lục nếu vô địch Champions League

Lúc Zlatan Ibrahimovic còn khoác áo PSG, tiền đạo người Thụy Điển đại diện cho các cầu thủ đàm phán với CLB liên quan tới các khoản thưởng. Nếu vô địch Champions League, các cầu thủ sẽ nhận được 500.000 euro, theo L’Equipe.

Phần thưởng cho danh hiệu Ligue 1 là 400.000 euro và 50.000 cho cúp quốc gia và cúp Liên đoàn.

Ở mùa 2019/20, PSG thâu tóm chức vô địch Ligue 1, cúp quốc gia và cúp Liên đoàn. Ngày 24/8, đại diện thủ đô Paris sẽ chơi trận chung kết Champions League. Như vậy, nếu đánh bại Bayern Munich, mỗi cầu thủ PSG sẽ thu về tổng cộng một triệu euro.

PSG được giới chuyên môn sẽ có tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay cao hơn Bayern trong trận chung kết Champions League. Họ có hàng công mạnh với Neymar, Kylian Mbappe và Angel di Maria đang có phong độ cao.

MU nhắm Kante

Tờ Mirror đưa tin Man United đang cân nhắc chiêu mộ Kante từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp từng đá cặp rất ăn ý với Pogba để giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Nhưng anh ít được ra sân ở Chelsea mùa trước vì những chấn thương liên miên.