Bóng đá QT 11/9: Hà Lan và Đức chia điểm tại Nations League và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Hà Lan và Đức chia điểm tại Nations League

Theo lich thi dau, rạng sáng 11-9, đội tuyển Hà Lan đón tiếp đội tuyển Đức trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Nations League 2024-2025. Cả hai đội bước vào cuộc chiến sau màn khởi đầu tưng bừng, với thế trận tấn công áp đảo trước các đối thủ. Trong khi Đức đánh bại Hungary 5-0 thì Hà Lan cũng ghi được chừng đó bàn thắng vào lưới Bosnia & Herzegovina (5-2).

Đúng như dự đoán, trận thư hùng giữa Hà Lan và Đức diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho hai đội.

Theo đó, Tijjani Reijnders bất ngờ mở tỷ số cho đội chủ nhà chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, trước khi thế trận đảo chiều và đội khách ghi 2 bàn để lật ngược thế cờ nhờ công của Undav và Joshua Kimmich trong hiệp 2.

Bóng đá QT 11/9: Hà Lan và Đức chia điểm tại Nations League
Bóng đá QT 11/9: Hà Lan và Đức chia điểm tại Nations League

Sang hiệp 2, hai đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có bàn gỡ hòa của Dumfries bên phía Hà Lan ở phút 50 là được cụ thể hóa.

Do Hungary và Bosnia & Herzegovina là những đội bóng yếu ở bảng đấu này, nên hai đội đứng đầu, hiện tại là Đức và Hà Lan nhiều khả năng sẽ cùng vào tứ kết. Bên cạnh đó, những diễn biến kịch tính tại Amsterdam đồng thời khiến người hâm mộ hai đội tuyển và cả các cổ động viên trung lập háo hức mong đợi cuộc tái ngộ của Đức và Hà Lan tại UEFA Nations League vào giữa tháng 10 tới đây.

Matthijs De Ligt tiếp tục mắc sai lầm đáng trách

Ở trận đấu giữa Hà Lan vs Đức, Matthijs De Ligt tiếp tục có sai lầm khó chấp nhận. Cầu thủ sinh năm 1999 có một đường chuyền đầy bất cẩn, tạo điều kiện cho ĐT Đức ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

HLV Ronald Koeman đã rất kiên nhẫn với De Ligt. Trước đó, ở trận gặp Bosnia, hậu vệ này cũng mắc sai sót đáng trách nhưng vẫn được trao cơ hội ở trận đấu với Đức. Thế nhưng, De Ligt một lần nữa khiến người hâm mộ tức giận với sai sót cá nhân.

Hết hiệp 1, HLV Ronald Koeman đã rút De Ligt ra nghỉ. Ông tung Jan-Paul Van Hecke vào sân thế chỗ cựu sao Bayern Munich, như một cách để bảo vệ De Ligt.

Việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể là một trong những yếu tố cốt lõi trong chế độ dinh dưỡng của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cân bằng năng lượng là chìa khóa để duy trì thể trạng lý tưởng, tối ưu hóa hiệu suất thi đấu và đảm bảo quá trình phục hồi nhanh chóng sau các buổi tập và trận đấu. Vậy cà chua bao nhiêu calo? cà chua có nên cho vào thực đơn của các cầu thủ bóng đá không?

"Những thông tin mà chúng tôi mang đến mang tính chất tham khảo. bạn hãy dùng chúng cho mục đích chính đáng không phạm pháp nhé"