Bóng đá 09/09: Jonathan David từ chối nhiều CLB để cống hiến cho Lille, 2 sao Tây Ban Nha bị treo giò, ĐT nữ Việt Nam thắng đậm 6-0 đối thủ châu Âu, Ashworth chỉ trích đội bóng cũ

Jonathan David từ chối nhiều CLB để cống hiến cho Lille

Tiền đạo người Canada, Jonathan David – người được liên hệ với Chelsea trong mùa hè, cho biết anh đã đàm phán với “một vài đội” nhưng đã chọn ở lại Lille. Cầu thủ 24 tuổi này tiết lộ anh đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. (Athletic)

Bóng đá 09/09: Jonathan David từ chối nhiều CLB để cống hiến cho Lille

2 sao Tây Ban Nha bị treo giò

Trận thắng Thụy Sĩ 4-1 đã khiến Tây Ban Nha phải trả giá khá đắt khi Robin Le Normand bị đuổi khỏi sân trong hiệp 1, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò 1 trận. Chưa hết, Dani Carvajal bị phạt cảnh cáo ở những phút cuối, đó là thẻ vàng thứ hai của sao Real Madrid ở Nations League và anh sẽ phải nhận án phạt tương tự Le Normand.c

ĐT nữ Việt Nam thắng đậm 6-0 đối thủ châu Âu

Theo kqbd wap, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước FK Pardubice của CH Séc trong trận giao hữu vào tối 8/9 (giờ Việt Nam). Huỳnh Như tỏa sáng với cú đúp chỉ trong hiệp 1. Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Vũ Thị Hoa cũng lần lượt có cho mình hai bàn thắng trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng cách biệt cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Ashworth chỉ trích đội bóng cũ

Cựu giám đốc thể thao của Newcastle United, Dan Ashworth, hiện đang làm việc tại Manchester United, đã bị tổn thương bởi những lời chỉ trích từ Paul Mitchell, người kế nhiệm ông tại St James’ Park, người đã nói rằng cơ cấu chuyển nhượng của câu lạc bộ “không phù hợp với tính mục đích”. (Telegraph)

Juan Mata gia nhập đội bóng châu Á

Juan Mata đã gia nhập CLB Western Sydney Wanderers của giải A-League Australia với tư cách là cầu thủ tự do. Cầu thủ 36 tuổi này đã không có CLB kể từ khi rời CLB Vissel Kobe của Nhật Bản, nơi anh chỉ ra sân một lần từ ghế dự bị vào năm ngoái. Cựu tiền vệ của Valencia, Chelsea, Man Utd và Galatasaray hiện đã ký hợp đồng một năm với đội bóng đến từ Úc.

>> Tham khảo Holigan là gì truy cập tại https://kqbdwap.com/holigan-la-gi/

Xem thêm: Tin Liverpool 11/6: The Kop vồ hụt sao trẻ Assan Ouedraogo

Xem thêm: Tin Man City 4/5: Man City đón cú hích lớn

"Những thông tin mà chúng tôi mang đến mang tính chất tham khảo. bạn hãy dùng chúng cho mục đích chính đáng không phạm pháp nhé"