Chuyển nhượng 15/08: Rashford cân nhắc chia tay Man Utd, Arsenal đẩy nhanh thương vụ Merino, Real chốt giá mua Alphonso Davies, Đội bóng Serie A gia nhập cuộc đua giành McTominay

Rashford cân nhắc chia tay Man Utd

Rashford đang cân nhắc chia tay MU để chuyển đến Saudi Arabia sau một mùa giải đáng quên tại Old Trafford dù hợp đồng giữa anh với đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn lich thi dau đến 2028.

Theo Fichajes, tiền đạo 26 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia với những lời đề nghị lên đến 100 triệu euro gửi đến Man Utd. Trước đó, Rashford còn nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Việc chân sút 26 tuổi không còn được đảm bảo tương lai ở Man Utd là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng nước Pháp tiếp cận ngôi sao này.

Chuyển nhượng 15/08: Rashford cân nhắc chia tay Man Utd

GĐTT Dan Ashworth hiện đang muốn đưa Evan Ferguson về Old Trafford. Với những lời mời hấp dẫn việc Man Utd đồng ý bán Rashford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Arsenal đẩy nhanh thương vụ Merino

Theo The Athletic, giám đốc thể thao Edu của Arsenal đã bay sang Tây Ban Nha để đàm phán với phía Real Sociedad vào tuần này, nhằm hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino. Nhà vô địch EURO 2024 được cho là rất muốn làm việc dưới quyền HLV Mikel Arteta và đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Real Sociedad. Các điều khoản cá nhân giữa cầu thủ 28 tuổi và Arsenal được kỳ vọng sẽ không phải là trở ngại.

Real chốt giá mua Alphonso Davies

Real Madrid sẽ không chi số tiền quá 35 triệu euro để mua hậu vệ cánh trái Alphonso Davies của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Tuyển thủ Canada chỉ còn hợp đồng với “Hùm xám” tới tháng 6/2025 nhưng anh chưa chịu gia hạn hợp đồng mới.

Đội bóng Serie A gia nhập cuộc đua giành McTominay

Theo tờ The Mirror, HLV Antonio Conte rất muốn đưa tiền vệ Scott McTominay về Napoli sau khi tuyển thủ Scotland được “bật đèn xanh” rời MU trong mùa hè này. Tuy nhiên, tờ The Telegraph tiết lộ rằng Napoli chỉ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi vì họ không sẵn sàng trả mức giá 25 triệu bảng mà MU yêu cầu. McTominay đang thu hút sự quan tâm từ Fulham và Tottenham.

>> Tham khảo kèo bóng đá hôm nay  của tất cả các trận đấu hôm nay, tối nay và rạng sáng ngày mai NHANH, CHÍNH XÁC nhất tại website lichthidau.com

Xem thêm: Chuyển nhượng 1/7: CLB CAHN chuẩn bị chia tay 3 ngôi sao

Xem thêm: Chuyển nhượng 22/7: Liverpool đánh tiếng muốn chiêu mộ Bremer

"Những thông tin mà chúng tôi mang đến mang tính chất tham khảo. bạn hãy dùng chúng cho mục đích chính đáng không phạm pháp nhé"