Bóng đá QT 5/8: Carlo Ancelotti đùa cùng phóng viên về Jude Bellingham, Man City nhắm tới Jason Van Duiven là những tin mới nhất.

Carlo Ancelotti đùa cùng phóng viên về Jude Bellingham

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với các phóng viên, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về Jude Bellingham với sự hài hước đặc trưng của mình. Ancelotti nửa đùa nửa thật cho biết ông cảm thấy bực bội vì Bellingham không trả lời điện thoại khi ông gọi. “Hôm qua tôi gọi cho Jude thì cậu ta không nghe máy,” Ancelotti nói, “nhưng khi tôi nhờ Vinicius gọi cậu ta, thì cậu ta lại nghe máy ngay lập tức. Sau đó, Vinicius đã đưa điện thoại cho tôi để tôi có thể nói chuyện với cậu ta.”

Bóng đá QT 5/8: Carlo Ancelotti đùa cùng phóng viên về Jude Bellingham

Ancelotti vừa cười vừa tiết lộ câu chuyện này, cho thấy sự thân thiết và sự kết nối tốt giữa các cầu thủ và ban huấn luyện tại Real Madrid. Mặc dù đây là một tình huống khá hài hước, nhưng nó cũng phản ánh mối quan hệ gần gũi và sự tinh tế của HLV trong việc tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và thoải mái cho các cầu thủ. Câu chuyện này không chỉ mang lại tiếng cười mà còn làm nổi bật sự gắn bó và tình cảm mà Ancelotti và các cầu thủ của ông dành cho nhau, giúp duy trì sự đoàn kết và tinh thần tích cực trong đội bóng.

>> Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tin tức mới nhất cùng tỷ lệ kèo các giải đấu hàng đầu hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi.

Bóng đá QT 5/8: Man City nhắm tới Jason Van Duiven

Theo thông tin từ TEAMtalk, dẫn nguồn từ truyền thông Hà Lan, Manchester City đang xem xét tiền đạo Jason Van Duiven của PSV Eindhoven như là một sự lựa chọn tiềm năng trong trường hợp họ quyết định bán Julian Alvarez. Dù mới chỉ 19 tuổi và chưa có trận đấu chính thức nào cho đội một của PSV, Van Duiven đang nhận được sự đánh giá cao từ đội chủ sân Etihad về khả năng phát triển của mình.

Van Duiven, hiện đang có hợp đồng với PSV đến năm 2026, được định giá khoảng 2,1 triệu bảng. Sự quan tâm của Man City đối với cầu thủ trẻ này cho thấy họ đang tìm kiếm những tài năng triển vọng để bổ sung vào đội hình trong dài hạn. Mặc dù còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp cao, Van Duiven được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng giá trong tương lai. Nếu thương vụ bán Alvarez xảy ra, Van Duiven có thể trở thành một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng đội hình của Man City, cung cấp một sự lựa chọn mới và đầy hứa hẹn cho HLV Pep Guardiola.

>> Bạn là người đam mê môn thể thao vua thì không thể bỏ lỡ nhận định bóng đá của những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn nhận định của những chuyên gia hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: Bóng đá QT 26/1: Perrone muốn đánh bại Real Madrid

Xem thêm: BĐQT 4/9: HLV Nagelsmann xác nhận Stegen là thủ môn số 1 ĐT Đức

"Những thông tin mà chúng tôi mang đến mang tính chất tham khảo. bạn hãy dùng chúng cho mục đích chính đáng không phạm pháp nhé"