Bayern của Tuchel đã ‘nát’ tới mức nào? PSG chính thức có hợp đồng khủng, Roma của Mourinho có trận hòa nghẹt thở… là những tin bóng đá QT ngày 24/5.

Bayern của Tuchel đã ‘nát’ tới mức nào?

Lịch bóng đá hôm nay ở vòng 33 tại Bundesliga 2022/23, Bayern có màn tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà Allianz Arena vào tối qua (20/5). Về lý thuyết, chỉ cần đánh bại RB Leipzig, danh hiệu vô địch Bundesliga mùa giải năm nay gần như chắc chắn thuộc về tay Bayern. Bởi lẽ, Hùm xám chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Cologne đồng thời đã hết động lực thi đấu ở vòng cuối.

Từ chỗ rộng cửa giành thắng lợi, đội bóng chủ sân Allianz Arena rốt cuộc lại trắng tay khi thua ngược với tỷ số 1-3. Bất ngờ thất thủ trước RB Leipzig, Bayern đang chịu áp lực cực lớn mà đối thủ bám đuổi Dortmund tạo ra. Hiện Bayern đang tạm hơn Dortmund 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi tối nay Dortmund chỉ phải gặp Augsburg đã hết động lực.

bong-da-qt-24-5-bayern-cua-tuchel-da-nat-toi-muc-nao
Bayern của Tuchel đã ‘nát’ tới mức nào?

PSG chính thức có hợp đồng khủng

Trong những mùa giải gần đây, Marquinhos là trụ cột không thể thay thế của PSG ở hàng thủ. Tương lai cầu thủ 29 tuổi gần đây được bàn tán sôi nổi, nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể chia tay đội bóng nước Pháp ở Hè 2023. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra.

Trong 9 mùa giải gắn bó với PSG, Marquinhos có 7 lần vô địch Ligue 1, và còn nhiều danh hiệu khác. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể cùng đội bóng nước Pháp vô địch Champions League. Mới đây, Marquinhos đã cán mốc 400 trận cho PSG, anh là một trong những người ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Roma của Mourinho có trận hòa nghẹt thở

AS Roma có cuộc tiếp đón Salernitana trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Serie A. Thầy trò Jose Mourinho khao khát giành 3 điểm, qua đó duy trì cơ hội đoạt một suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Về phía Salernitana, đội bóng này không còn mục tiêu cụ thể khi sớm trụ hạng thành công. Salernitana chỉ giành vỏn vẹn một chiến thắng sau 7 lần gần nhất chạm trán Roma tại Serie A. Xét về tương quan lực lượng lẫn thành tích đối đầu, Roma được dự đoán có chiến thắng dễ dàng.

Phút 54, Boulaye Dia nâng tỷ số lên 2-1 cho Salernitana sau tình huống chớp thời cơ cực nhanh trong vòng cấm địa Roma. Phút 83, Nemanja Matic tung cú sút cực căng, xé lưới Salernitana, gỡ hòa 2-2 cho Roma khi mức Kèo bóng đá hôm nay khá hấp dẫn. Kết thúc 90 phút, Roma hòa 2-2 Salernitana. Với kết quả này, đội bóng của Mourinho đứng thứ 6 trên BXH, nhỉnh hơn một điểm so với Juventus.